Hiện tại thương hiệu Enagic Nhật Bản chưa có bất kì trung tâm bảo hành máy lọc nước điện giải Kangen tại Việt Nam.

Mọi sửa chữa đều qua các cửa hàng đại điện chính hãng của Enagic tại Việt Nam.

Công ty TNHH ĐẠI LÂM THỊNH là nhà phân phối sản phẩm máy lọc nước Kangen tại thị trường Việt Nam.

Tập đoàn hiện tại có 38 chi nhánh của công công ty trên toàn cầu và quản lý theo khu vực.

Tập đoàn Enagic áp dụng chính sách bảo hành cho máy chính hãng cho những khách hàng mua máy tại Việt Nam và có ID tại Việt Nam.

  • Nếu sản phẩm hỏng hóc nhẹ hoặc hư hỏng bên bên ngoài buồng điện cực:  sản phẩm sẽ được các nhân viên kỹ thuật được đào tại Nhật của công ty tiến hành sửa chữa, bảo hành ngay tại Việt Nam.
  • Nếu sản phẩm bị hỏng hóc, trục trặc ở các tính năng hoặc không hoạt động: sản phẩm sẽ được 1 nhân viên từ Enagic Nhật Bản bay qua Việt Nam để tiến hành sửa chữa.
  • Nếu sản phẩm hỏng nặng hoặc hư các bộ phận bên trong buồng điện cực:  sản phẩm sẽ được về hãng Enagic Nhật Bản để tiến hành bảo hành. Công ty TNHH ĐẠI LÂM THỊNH sẽ thông báo đến Quý khách hàng thời gian dự kiến bảo hành.

Hỗ trợ khách hàng có nước uống liên tục bằng cách lắp đặt máy Kangen SD501 tại nhà quý khách trong thời gian máy của quý khách đang bảo hành.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH ĐẠI LÂM THỊNH

  • Chi nhánh Hà Nội : Vinhomes Greebay, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Showroom 1 HCM: 56 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.
  • Showroom 2 HCM: 19A Giải Phóng , P. 4, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Showroom 3 HCM: 121C Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, TPHCM.

Hotline: 0909 157 456